Tuesday, April 25, 2023

11 வருடங்களின் பின்னர் சேர்பிய வீரரிடம் தோல்வியடைந்த ஜோகோவிச்


 

ஸ்ர்ப்ஸ்கா ஓபன் காலிறுதியில் நோவக் ஜோகோவிச் 11 ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு முதல் முறையாக சேர்பிய நாட்டைச் சேர்ந்த ஒருவரிடம் தோல்வியடைந்தார்.

டுசான் லாஜோவிச் 6-4, 7-6 (6) என்ற செட் கணக்கில் வெற்றி பெற்று முதல் முறையாக உலகின் நம்பர் 1-வது வீரரை வீழ்த்தினார்.

"இது எனது வாழ்க்கையில் மிகப்பெரிய வெற்றி" என்று லாஜோவிக்   கூறினார். "உணர்ச்சிகள் மிகவும் கலவையானவை, ஏனென்றால் நான் இங்கு சொந்த ஊருக்கு முன்னால் விளையாடுகிறேன், மேலும் நோலேவுக்கு எதிராகவும் விளையாடுகிறேன், அவர் ஒரு நல்ல நண்பரும் அவர் நம் நாட்டின் ஹீரோவும் ஆவார்.

"அவரை அடிப்பது, இது சாத்தியம் என்று நான் நினைக்காத ஒன்று, ஆனால் அது நடந்தது."

ஜோகோவிச் 16 இடைவேளை வாய்ப்புகளில் ஒன்றை மட்டுமே மாற்றினார், மேலும் டைபிரேக்கரில் மூன்று செட் புள்ளிகளை தவறவிட்டார்.

இதற்கு முன்பு சக சேர்பியரிடம் 2012 இல் ஜான்கோ டிப்சரேவிச்சிடம் மாட்ரிட்டில் தோல்வியடைந்தார்.

"டுசான் ஒரு அற்புதமான நபர், சிறந்த மனிதர்," என்று ஜோகோவிச் கூறினார். "எனக்கு நீண்ட காலமாகத் தெரிந்த ஒருவர், அவர் தொழில்முறை டென்னிஸ் விளையாடத் தொடங்கியதிலிருந்து. டேவிஸ் கோப்பை அணியில் பல முறை ஒன்றாக, ஒன்றாக பயிற்சி பெற்றார். நேர்மையாகச் சொல்வதானால், நான் அவருக்கு மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறேன். அவர் இன்று வெற்றி பெற தகுதியானவர்.

இந்த ஆண்டின் மூன்றாவது தோல்வியைத் தொடர்ந்து, ஜோகோவிச் அடுத்த வாரம் மாட்ரிட் ஓபனுக்கு செல்கிறார்.

No comments: