Thursday, January 20, 2022

2021 ஆம் ஆண்டின் சிறந்த வீரர் லெவன்டோவ்ஸ்கி


 பீபாவின்  சிறந்த வீரர்,வீராங்கனை,ஆண் கோல்கீப்ப்டர், பெண் கோல்கீப்பர், ஆண் பயிற்சியாளர், பெண் பயிற்சியாளர்புஸ்கி  விருது, சிறந்த ரசிகர்  விருது பெறுபவர்களின்  மெய்நிகர் விருது விழா ஜனவரி 17 அன்று சூரிச்சில் உள்ள பீபா இல்லத்தில் இருந்து நேரடியாக ஒளிபரப்பப்பட்டது.

பேயர்ன் முனிச்  நட்சத்திர வீரர் ரொபேர்ட் லெவன்டோவ்ஸ்கி 2021 ஆம் ஆண்டின் சிறந்த  ஆடவர் வீரராக திங்களன்று முடிசூட்டப்பட்டார், தொடர்ந்து இரண்டாவது ஆண்டாக விருதை வென்றார். அவருடன் போட்டியிட்ட மெஸ்ஸி இரண்டாவது இடத்தையும், முஹமது சாலா  மூன்றாவது இடத்தையும் பிடித்தனர்.

33 வயதான லெவன்டோவ்ஸ்கி, பயிற்சியாளர்கள், கப்டன்கள் ,ஊடகப் பிரதிநிதிகளிடமிருந்து அதிக புள்ளிகளைப் பெற்றார்.

"கடந்த இரண்டு ஆண்டுகளில் எனது செயல்பாடுகள் சரியான திசையில் வளர்ந்துள்ளதாக நான் நினைக்கிறேன். தனிப்பட்ட பாராட்டுகளை வெல்வதில் நான் எப்போதும் மகிழ்ச்சியடைகிறேன், பீபா இணையதளத்தில் லெவன்டோவ்ஸ்கி தெரிவித்தார்

கடந்த சீசனில் ஐரோப்பிய சாம்பியன்ஸ் லீக்கை வென்ற ஜேர்மன் தலைமையிலான பிரீமியர் லீக் அணியான செல்சியின் சிறந்த ஆடவர் பயிற்சியாளராக தாமஸ் டுச்செல் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டார்.

செனகலைச் சேர்ந்த செல்சி கோல்கீப்பர் எட்வார்ட் மெண்டி சிறந்த  ஆடவர் கோல்கீப்பராகத் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டார், இந்த விருதை வென்ற முதல் ஆப்பிரிக்கர் என்ற பெருமையைப் பெற்றார்.

கோடிக்கணக்கான ரசிகர்களின் மனதை வென்ற 36 வயதான கிறிஸ்டியானோ ரொனால்டோ, போர்ச்சுகல் அணிக்காக 184 போட்டிகளில் விளையாடி 115 கோல்கள் அடித்து, ஆண்கள் உதை பந்தாட்ட  சிறப்பு விருதைப் பெற்றார்.

சர்வதேச  உதைபந்தாட்டம்வரலாற்றில் 115 கோல்கள் அடித்த ரொனால்டோ, "இது ஒரு கனவு. அந்த சாதனையை முறியடிப்பது பற்றி நான் ஒருபோதும் நினைத்ததில்லை," என்று  கூறினார்.

"எனக்கு விரைவில் 37 வயதாகப் போகிறது என்றாலும், நான் நன்றாக உணர்கிறேன், நான் உந்துதலாக உணர்கிறேன்,   18 வயதிலிருந்தே கடினமாக உழைத்து வருகிறேன், "நான் விளையாட்டை விரும்புகிறேன். எனக்கு இன்னும் அந்த ஆர்வம் உள்ளது. நான் தொடர விரும்புகிறேன்." நான் தொடர்ந்து செயல்படுகிறேன்" என்று மான்செஸ்டர் யுனைடெட் மூத்த வீரர் கூறினார். "நான் விளையாட்டை விரும்புகிறேன். எனக்கு இன்னும் அந்த ஆர்வம் உள்ளது. நான் தொடர விரும்புகிறேன்" என்றார்.

கிறிஸ்டின் சின்க்ளேர் பெண்களுக்கான சிறப்பு விருதை வென்றார்

சிறந்த மகளிர் கோல்கீப்பர் கிறிஸ்டியன் எண்ட்லர்

சிறந்த FIFA ஆண்கள் கோல்கீப்பர் எட்வார்ட் மெண்டி ஆவார்

எரிக் லமேலா புஸ்காஸ் விருதை வென்றார்

டென்மார்க் தேசிய அணி மற்றும் மருத்துவ அணி FIFA Fair Play விருதை வென்றது

எம்மா ஹேய்ஸ் சிறந்த FIFA மகளிர் பயிற்சியாளர்

தாமஸ் துச்செல் சிறந்த ஆண்கள் பயிற்சியாளர்

சிறந்த FIFA ரசிகர் விருதை வென்றவர் டென்மார்க் மற்றும் பின்லாந்து ரசிகர்கள்

இந்த ஆண்டின் சிறந்த மகளிர் வீராங்கனைக்கான விருதை அலெக்ஸியா புட்டெல்லாஸ் வென்றார்

No comments: