Sunday, January 30, 2022

அவுஸ்திரேலிய ஓபனில் நடுவரைத் திட்டியக மெத்வதேவுக்கு அபராதம் விதிக்கப்பட்டது

அவுஸ்திரேலிய ஓபனில் ஸ்டெஃபனோஸ் சிட்சிபாஸுக்கு எதிரான அரையிறுதி வெற்றியின் போது, நாற்காலி நடுவரில் அவர் அசாதாரணமான கோபத்தை வெளிப்படுத்தியதைத் தொடர்ந்து, டேனியல் மெட்வெடேவுக்கு சனிக்கிழமை மொத்தம் $12,000 அபராதம் விதிக்கப்பட்டது.

ரஷ்ய உலகின் இரண்டாம் நிலை வீரரான மெத்தேவுக்கு  டென்னிஸ் அவுஸ்திரேலியா இரண்டு குற்றங்களுக்கா அபராதம் விதித்தது.  ஆபாசத்திற்கு" $8,000 மற்றும் "விளையாட்டுத்தனமற்ற நடத்தைக்கு" $4,000 அபராதமாக விதிக்கப்பட்டது.

சிட்சிபாஸுக்கு எதிரான அவரது நான்கு செட் வெற்றியால்  தொடர்ச்சியான இரண்டாவது அவுஸ்திரேலிய இறுதிப் போட்டிக்குத் தகுதி பெற்றார். 

ஆனால், போட்டிக்குப் பின்னர் கோபமாகவும்,ஆபாசமாகவும்   நாற்காலி நடுவர் ஜாம் கேம்பிஸ்டலை திட்டினார்.

"உனக்கு பைத்தியமா? பைத்தியமா? (சிட்சிபாஸின்) மெட்வெடேவ் கேம்பிஸ்டலில் கத்தினார். “நீ முட்டாளா? அவன் அப்பா எல்லா விஷயத்தையும் பேசுவாரா?

"அவருடைய அப்பா ஒவ்வொரு விஷயத்தையும் பேச முடியுமா?

"என் கேள்விக்கு பதில் சொல்லு. என் கேள்விக்கு பதில் சொல்லுவாயா? என் கேள்விக்கு பதில் சொல்லுவாயா? என் கேள்விக்கு உன்னால் பதில் சொல்ல முடியுமா? என் கேள்விக்கு பதில் சொல்ல முடியுமா, ப்ளீஸ்?   "கடவுளே, கடவுளே, நீங்கள் மிகவும் மோசமானவர், மனிதனே. அரையிறுதியில் நீங்கள் எப்படி மோசமாக இருக்கிறீர்கள், உங்கள் பதில்? என்னைப் பாருங்கள். நான் உன்னிடம் பேசுகிறேன்!"என்று கோபமாகக் கத்தினார்.

பின்னர், மெட்வெடேவ் நடுவரை "சின்ன பூனை" என்று அழைத்தார். போட்டிக்கு பிந்தைய செய்தியாளர் சந்திப்பில்,ருத்தம் தெரிவித்தார்.

ஏடிபியின் படி, மெட்வெடேவின் தொழில் வருமானம் வெறும் $22 மில்லியனுக்கும் அதிகமாகும், வெற்றியாளரின் பரிசுத் தொகை A$2.875 மில்லியன் ($2 மில்லியன்) ஆகும்.

அவுஸ்திரேலிய ஓபன் இறுதிப் போட்டியில் ரஃபேல் நடால், 21 கிராண்ட்ஸ்லாம் பட்டங்களுடன் மெத்வதேவ்வை எதிர்த்து விளையாடுகிறார்.

No comments: