Thursday, June 30, 2022

ரொமேலு லுகாகு இன்டர் மிலனுக்குத் திரும்பினார்


 ரொமேலு லுகாகு, செல்சியாவில் இருந்து தனது சீசன்-லான் லோன் நகர்வை முடித்த பிறகு, வாங்க வேண்டிய கட்டாயம் இல்லாமல், அதிகாரப்பூர்வமாக மீண்டும் ஒரு இன்டர் மிலான் வீரரானார்.

ஸ்குடெட்டோவில் வெற்றி பெற்றால், செல்சியாவிற்கு £6.9m மற்றும் போனஸாக £3.5m கடன் கட்டணமாக இன்டர் செலுத்தும், மேலும் இந்த சீசனில் அவனது ஊதியம் அனைத்தையும் ஈடுசெய்யும்.

திரும்பி வந்ததில் நான் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைகிறேன் என்றார் அவர். மருத்துவப் படிப்பை முடித்த லுகாகு புதிய இன்டர் பிளேயராக அதிகாரப்பூர்வமாக அறிவிக்கப்பட்டார். ரொமேலு லுகாகு 95 போட்டிகளில் 64 கோல்கள் அடித்துள்ளார்

நகர்வு உறுதிசெய்யப்பட்ட பிறகு, கடந்த கோடையில் அவர் வெளியேறிய பிறகு அவர் இன்டர் கோச் சிமோன் இன்சாகியுடன் தொடர்பில் இருந்ததாகவும், திரும்பி வந்ததில் மகிழ்ச்சியடைவதாகவும் லுகாகு வெளிப்படுத்தினார். 

திரும்பி வருவதற்கு அவரை நம்பவைத்தது எது என்று கேட்டதற்கு, அவர் கூறினார்: "ரசிகர்கள் மற்றும் எனது அணி வீரர்களின் பாசம், ஆனால் பயிற்சியாளருடன் பணிபுரியும் வாய்ப்பும் உள்ளது. கடந்த சீசன் முழுவதும் நான் அவருடன் தொடர்பில் இருந்தேன். பயிற்சியாளர் சிறப்பாக செயல்படுகிறார் என்று நான் நினைக்கிறேன். நான் இந்த கிளப்பிற்கு பங்களித்து நல்லது செய்ய விரும்புகிறேன்.

"வீட்டிற்கு வருவது போல் உள்ளது. மக்கள், ரசிகர்கள் மற்றும் எனது அணியினருக்கு நன்றி, எனது குடும்பத்தினரும் நானும் மிலனில் மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருந்தோம் என்று நினைக்கிறேன். நான் இங்கு வந்த முதல் நாளிலிருந்து அனைவரும் எனக்கு நிறைய உதவினார்கள், நான் உண்மையிலேயே  சந்தோஷமாக.  இருக்கிறேன்

"நான் இங்கிலாந்துக்குச் சென்றபோது என் வீட்டை விட்டுக் கூட வெளியேறவில்லை, இது நான் இங்கு திரும்பி வந்ததில் எவ்வளவு மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறேன் என்பதைக் காட்டுகிறது. இப்போது ஆடுகளத்தில் இருக்கும் தோழர்களைப் பார்க்க விரும்புகிறேன்."

லுகாகு இப்போது இன்டர் உடனான தனது முந்தைய வெற்றிகளைக் கட்டியெழுப்ப நம்புகிறார், அவர் AC மிலனுக்கு இரண்டாம் இடத்தைப் பிடித்தார் மற்றும் கடந்த சீசனில் அவர் இல்லாமல் கோப்பா இத்தாலியாவை வென்றார்.

நிதி விதிமுறைகள் தொடர்பாக செல்சியாவுடன் சிக்கலான பேச்சுவார்த்தைகளுக்குப் பிறகு ஒப்பந்தத்தை முடித்ததற்காக லுகாகு ஜனாதிபதி ஸ்டீவன் ஜாங்கிற்கு நன்றி தெரிவித்தார்.  

No comments: